Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วิธีกำจัดขนขาด้วยวิธีธรรมชาติให้เรียบเนียนสวย


สูตรสวยลึกล้ำจากธรรมชาติ "น้ำมะนาว กำจัดขนขาเรียบเนียนสวย"
กำจัดขนด้วยวิธีธรรมชาติ(Hairy legs)

สูตรกำจัดขนขาเรียบเนียนสวย ด้วยน้ำมะนาว
•ส่วนผสม
น้ำมะนาว     2 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาลทรายแดง     4 ช้อนโต๊ะ
ผ้าฝ้าย/ผ้าดิบ ตัดเป็นเส้นยาว ๆ     10 เส้น


•วิธีทำ
นำน้ำตาลทรายแดงประมาณ 4 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ ตั้งไฟอ่อน ๆ คนไปเคี่ยวไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นสีเหลืองทองแล้วยกลงจากเตาและคนไปเรื่อย ๆ จนข้นเหมือนน้ำผึ้ง ระวังอย่าให้แข็งจนเหนียวเกินไป หากแห้งเหนี่ยวมากเกินไป ให้เติมน้ำมะนาวลงไปทีละน้อย แล้วคนเพื่อให้มีความข้นพอดี ตัดผ้าฝ้ายหรือผ้าดิบเป็นเส้นยาว ๆ ประมาณ 10 เส้น ใช้ไม้พายเล็ก ๆ ปาดแวกซ์ที่เย็นลงแล้ว 


ทาให้ทั่วขาหรือบริเวณที่ต้องการจะกำจัดขน โดยปาดไปตามแนวเดียวกับขนที่ขึ้น จากนั้นใช้แผ่นผ้าที่ตัดไว้ปิดทับลงบริเวณที่ทาแวกซ์ให้แน่น ทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงดึงผ้าออกในแนวย้อนขน ซึ่งจะทำให้เจ็บคันเล็กน้อย

เป็นยังไงบ้างครับสูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติถ้าสนใจก็ลองไปทำดูก็ได้นะครับ

วิธีกำจัดขนขาด้วยวิธีธรรมชาติให้เรียบเนียนสวย สูตรสวยลึกล้ำจากธรรมชาติ "น้ำมะนาว กำจัดขนขาเรียบเนียนสวย" กำจัดขนด้วยวิธีธรรมชาติ(Hairy legs) กำจัดขนด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยชะลอการเกิดใหม่ เรียวขาของคุณจะปราศจากขน เรียบเนียนสวย ไร้ปัญหากวนใจ อวดเรียวขาสวยได้อย่างมั่นใจ 

 🦵การกำจัดขน วิธีที่ง่ายและไม่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณ ไม่ต้องเจ็บทรมานจากแหนบถอนขนจนน้ำตาไหล นั่นก็คือ การกำจัดขนด้วยน้ำมะนาว ซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติที่ได้ผลยอดเยี่ยมและปลอดภัย ช่วยชะลอการเกิดใหม่ของขนที่ถูกกำจัดไปแล้วได้เป็นอย่างดี และหากกำจัดขนด้วยวิธีนี้เป็นประจำจะทำให้รากขนอ่อนแอและหยุดการเจริญเติบโตไปในที่สุด 

 💱สูตรกำจัดขนขาเรียบเนียนสวย ด้วยน้ำมะนาว

 👉🏿•ส่วนผสม น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทรายแดง 4 ช้อนโต๊ะ ผ้าฝ้าย/ผ้าดิบ ตัดเป็นเส้นยาว ๆ 10 เส้น 

👉🏿•วิธีทำ นำน้ำตาลทรายแดงประมาณ 4 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ ตั้งไฟอ่อน ๆ คนไปเคี่ยวไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นสีเหลืองทองแล้วยกลงจากเตาและคนไปเรื่อย ๆ จนข้นเหมือนน้ำผึ้ง ระวังอย่าให้แข็งจนเหนียวเกินไป หากแห้งเหนี่ยวมากเกินไป ให้เติมน้ำมะนาวลงไปทีละน้อย 


แล้วคนเพื่อให้มีความข้นพอดี ตัดผ้าฝ้ายหรือผ้าดิบเป็นเส้นยาว ๆ ประมาณ 10 เส้น ใช้ไม้พายเล็ก ๆ ปาดแวกซ์ที่เย็นลงแล้ว ทาให้ทั่วขาหรือบริเวณที่ต้องการจะกำจัดขน โดยปาดไปตามแนวเดียวกับขนที่ขึ้น จากนั้นใช้แผ่นผ้าที่ตัดไว้ปิดทับลงบริเวณที่ทาแวกซ์ให้แน่น ทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงดึงผ้าออกในแนวย้อนขน ซึ่งจะทำให้เจ็บคันเล็กน้อย
เป็นยังไงบ้างครับสูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติถ้าสนใจก็ลองไปทำดูก็ได้นะครับ
เรียบเรียงข้อมูลเพิ่มเติมโดย menmen

รายการบล็อกของฉัน