Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วิธีการขจัดกลิ่นเท้าเหม็นให้หายไป

😁3 สูตรง่ายๆกับ วิธีการขจัดกลิ่นเท้าเหม็นให้หายไป

⛈️ อากาศครึ้มๆฝนตกเราเดินย่ำเท้าไปตามพื้นถนนน้ำเข้ารองเท้ามันหมักหมมในเท้ากลับมาบ้านทีไรถอดรองเท้าออกดูเหม็นเท้าจนเวียนหัว แต่เราไม่ต้องกลัววันนี้มีสูตรวิธีการขจัดกลิ่นเท้าเหม็นให้หายไปมานำเสนอให้เพื่อนๆที่สนใจได้ดูครับมี 3 สูตรด้วยกัน

🧔🏻หลาย คนมองข้ามเท้าไป แล้วหันไปใส่ใจแต่ใบหน้า หนุ่มๆ ทั้งหลายฟังไว้เลยว่า สาวๆ ไม่ชอบกลิ่นเท้าเหม็นแน่ ฉะนั้นเริ่มหันกลับมาดูแลเอาใจใส่เท้าคุณกันได้แล้ว หรือถ้าใครกำลังมีปัญหาเรื่องกลิ่นอับ เชื้อรา อยู่ล่ะก็

👉🏿มี 3 สูตรง่ายๆ มาช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างสุขภาพเท้าที่ดีให้กลับมา

💥สูตร 1 แช่น้ำลดกลิ่นอับ เริ่มต้นด้วยการล้างเท้าให้สะอาด แล้วเตรียม ขิง ข่าเหลือง ผิวและน้ำของมะกรูดหรือมะนาวก็ได้ สุดท้ายก็เกลือ นำทั้งหมดมาอย่างละ 1 ส่วน แล้วต้ม หลังจากนั้นรอให้อุ่นสักนิด แล้วแช่เท้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีเป็นประจำ จะช่วยลดกลิ่นอับคลายความปวดเมื่อยได้ด้วย

💱สูตร 2 ขัดเท้าขจัดคราบ เป็นการขัดเพื่อลดคราบหมักหมมในทุกซอกหลืบเท้าของคุณให้สะอาดหมดจดด้วย สับปะรด 2 ส่วน สะระแหน่ครึ่งส่วน เติมน้ำมะนาวหรือมะกรูดครึ่งส่วน แล้วเติมเกลือลงไป 2 ส่วน นำมาปั่นรวมกัน จากนั้นก็นำไปขัดเท้า

🌀สูตร 3 ดับกลิ่นในรองเท้า ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียสตางค์มากมาย ด้วยการนำตะไคร้หอม ผิวมะกรูด ถ่านป่น และสารส้มสะตุ อย่างละ 1 ส่วน ใส่ถุงที่ทำจากผ้าขาวบางหรือผ้าที่มีช่องระบายอากาศ แล้วนำไปใส่ไว้ในรองเท้าหรือตู้รองเท้า จะช่วยดูดกลิ่นได้อย่างหมดจด

👫สาระน่ารู้เพิ่มเติม
วิธีกำจัดกลิ่นเท้า ใครที่รู้ตัวว่ามีกลิ่นเท้าแรง วันนี้มีธีกำจัดกลิ่นเท้ามาฝาก...
ทุกครั้งหลังอาบน้ำให้โรยแป้งฝุ่นให้ทั่ว ๆ เพื่อให้เท้าแห้งไม่อับชื้น
👉🏿นำถุงน้ำชาที่ชงแล้วสัก 4 - 5 ถุงมาแช่ใส่อ่างผสมน้ำอุ่น และนำเท้าแช่ลงไปประมาณ 5 นาที ทำอย่างนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง เท้าจะไม่มีกลิ่น เพราะถุงชา จะเปลี่ยนความเป็นกรดด่างและหยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

👉🏿พยายามอย่าให้เท้าหมักหมมอยู่ในรองเท้า ถุงน่อง หรือถุงเท้านานจนเกินไป
ลองนำวิธีที่แนะนำไปกำจัดกลิ่นเท้ากันดูได้

🍋เกลือมะนาว ดับกลิ่นเท้าวันหยุดทั้งทีจะไปได้ดูหนังให้ชุ่มปอดสักหน่อย ...

😁แต่ให้ตายเถอะ คุณๆ  ทำไมน้า...หนุ่มสาวๆบางคนนอกจากเท้าจะมีกลิ่นแล้ว ยังกล้าถอดในโรงหนังอีกแน่ะ เอาเถอะ คราวนี้ให้อภัย แต่ถ้ารู้วิธีจัดการกับกลิ่นแล้ว ยังแบกเท้าเหม็นๆ มาเข้าโรงหนังอีกล่ะก็...น่าดู

😆เอางี้ วันไหนหลังจากเลิกงานเลิกเรียนแล้ว นำน้ำร้อน ผสมกับเกลือสมุทร คนให้เข้ากัน บีบน้ำมะนาวผสมลงไปด้วย จากนั้นเติมน้ำเย็นให้น้ำอุ่นพอดีๆ แช่ทั้งสองเท้าลงไปสัก 10 นาที ระหว่างแช่ก็นวดเท้า ขัดเล็บไปด้วย กลิ่นเท้าก็จะค่อยๆ หายไปเอง ทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แต่อย่าลืมทาครีมบำรุงเท้าด้วยนะจ๊ะ

ทาครีมขจัดเท้าเหม็นก็ดีนะครับ

👉🏿ลองนำเคล็ดลับไปปฏิบัติตามกันดูนะครับ เพราะเรื่องของกลิ่นเท้านี่ถ้าเกิดกับใคร คงจะสร้างความอับอายให้เจ้าของได้ไม่น้อยเชียวล่ะครับ

 

รายการบล็อกของฉัน