Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วิธีการกำจัดกลิ่นตัว

วิธีการกำจัดกลิ่นตัว Body – กลิ่นที่ก่อให้เกิดความผิดปกติท​​างการแพทย์
กลิ่นตัวเป็นบางครั้งผลของความผิดปกติท​​างการแพทย์อย่างรุนแรง ด้วยเหตุนี้ถ้าคุณมีกลิ่นตัวที่ไ​​ม่ดีแม้จะมีความพยายามของคุณในการต่อสู้ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณไปพบแพทย์เพื่อที่จะออกกฎอื่น ๆ ที่อาจเป็นไปได้อย่างรุนแรงเช่น
  • โรคไต
  • โรคตับ
  • โรคเบาหวาน
  • ท้องผูกเรื้อรัง
  • การขาดแคลเซียม
  • การขาดแมกนีเซียม
  • ขาดสังกะสี
ฉันจะยอมรับมันได้อย่างอิสระ : ผมไม่ได้กลิ่นวัยรุ่นที่ดีที่สุด ย้อนกลับไปในวันที่ฉันเกลียดและจะอาบน้ำโดยทั่วไปเพียง แต่มันเกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้ง ไม่ใช่ว่าพ่อแม่ของฉันไม่ได้พยายามที่จะทำให้ผมทำมันทั้ง เมื่อผมได้บอกไปอาบน้ำฉันอาจจะโกหกและบอกว่าผมอยู่แล้วมีหรือบางครั้งผมยัง ต้องการไปเท่าที่จะยืนในห้องน้ำไปประมาณสิบนาทีในขณะที่ฉันขับรถอาบน้ำโดย ที่ไม่มีฉันอยู่ในนั้น หลังจากที่เปิดน้ำปิดผมจะเปียกผมลงด้วยการใช้หวีเปียกผ่านมันจึงมองไปที่ อย่างน้อยจะได้เหมือนผมถล่ม มันไม่ได้จนกว่าผมอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีเมื่อหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของ ฉันบอกฉันว่าฉัน stunk, ที่ผมเริ่มอาบน้ำอย่างสม่ำเสมอ
ทุกปีเหล่านี้ในภายหลังก็ยังไม่ชอบอาบน้ำ มันเจ็บที่ตูด จะใช้เวลาออกเวลาของวันของฉันว่าฉันอาจจะใช้ในการทำสิ่งอื่น ๆ นอกจากนั้นก็จะทำให้มือของฉันทั้งหมด wrinkly ฉันเกลียดที่ ที่เลวร้ายที่สุดของทั้งหมด แต่ถ้าผมสกปรกหรือผมกลิ่นเป็นคู่หมั้นของฉันจะไม่เล่นกับฉัน ฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับตัวตรวจสอบการเล่นที่นี่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือ hopscotch และยาให้ฉันบอกว่าเป็นหนึ่งในนรกของแรงจูงใจที่จะอยู่ทำความสะอาด ดังนั้นฉันจะพักสะอาด มาเพื่อหาสาเหตุการทำงานนี้ไม่ได้เป็นเพียงเพราะผมซักผ้าเก่าเหงื่อออก จากร่างกายของฉัน เหงื่อมักจะไม่ได้กลิ่นเหม็น จำนวนมากสิ่งที่คุณกำลังกลิ่นเป็นของเสียจากแบคทีเรียที่อาศัยอยู่บนผิวของ คุณและการรับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตโปรตีนและไขมันที่ exuded จากร่างกายของคุณด้วยเหงื่อ จะเปิดออก แต่สุขอนามัยที่ไม่เหมาะสมเป็นเพียงหนึ่งในสาเหตุสำคัญของกลิ่นตัว มากมันได้จะทำอย่างไรกับอาหารและการใช้ชีวิตของคุณ บางครั้งมันไม่ใช่ความผิดของคุณทั้งหมด กลิ่นตัวอาจเกิดจากความไม่สมดุลทางเคมีในร่างกายหรืออื่น ๆ เพิ่มเติมโรคแทรกซ้อนที่ร้ายแรงของคุณ หากคุณสงสัยว่าอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างความรุนแรงที่เกิดขึ้นรับลาอับของคุณ กับแพทย์ ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณสามารถหาวิธีการกำจัดกลิ่นตัวได้โดยไม่ต้องให้ความช่วย เหลือทางการแพทย์ให้พิจารณาคำแนะนำในบทความนี้
การกำจัดกลิ่นตัว 

สุขอนามัยส่วนบุคคลที่เหมาะสม. ขออภัยเป็นกัปตันที่ชัดเจนที่นี่ แต่จริงๆผมได้เรียนรู้วิธีที่ยากที่คุณจะไม่สามารถคาดหวังว่าจะกลิ่นเหมือน ต้นเพทูเนียถ้าคุณไม่เดินชนของคุณผ่านทางห้องอาบน้ำนี้และตลอดไป ถ้าคุณมีกลิ่นตัวที่ไ​​ม่ดีบางอย่างคุณควรอาบน้ำหรืออาบน้ำอย่างน้อยวันละ สองครั้งและใช้สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ rags และผ้าเช็ดตัวของคุณอีกครั้ง หลังจากที่คุณถูให้ทั่วร่างกายของพวกเขากลายเป็นที่เต็มไปด้วยเซลล์ผิว, น้ำมัน, เหงื่อ, และอื่น ๆ nastiest ว่าแบคทีเรียที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับความรักที่จะกินก่อนหน้านี้ อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะถูว่าในวันที่ร่างกายของคุณอีกครั้ง

สิ่งที่ไม่กิน. เนื่องจากร่างกายของคุณ exudes สารพิษผ่านผิวหนังของคุณในสิ่งที่คุณกินสามารถทำให้คุณมีกลิ่นเหม็น หนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถที่จะกินเท่าที่กลิ่นตัวเป็นห่วง เป็นเนื้อแดง และด้วยเหตุผลที่เห็นได้ชัดคุณควรพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ต้องการกระเทียม และหัวหอม ฉันเกลียดที่จะพูด แต่กาแฟไม่ดีเช่นกัน ที่จริงใด ๆ ที่เป็นเครื่องดื่ม caffeinated กลิ่นไม่ดีในแผนก คาเฟอีนอาจทำให้เหงื่อออกมากเกินไป สิ่งอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นอาหารไขมัน, อาหารทอด, การกลั่นน้ำตาลและอาหารแปรรูปมากเกินไป ถ้าคุณมีกลิ่นตัวกลิ่นคาว, มีโอกาสที่ดีที่ร่างกายของคุณมีเวลาโคลีนการประมวลผลอย่างหนัก โคลีนเป็นสารอาหารที่พบในปลา, ไข่, ตับและถั่ว สุดท้ายหากคุณประสบปัญหากลิ่นตัวที่ไ​​ม่ดีที่คุณควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์และยาสูบเกินไป

สิ่งที่ต้องกิน. ฉันรู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะให้ขึ้นรับประทานอาหารและดื่มสิ่งที่ผม กล่าวถึงข้างต้น คุณเพียงแค่จะต้องตัดสินใจด้วยตัวเองสิ่งที่สำคัญมากกว่าสำหรับคุณ : indulging ในสิ่งที่ให้คุณกลิ่นตัวหรือไม่ชอบกลิ่นเท้า ในขณะเดียวกันยังคงมีปริมาณมากอาหารดีใช้ได้ที่ไม่นำไปสู่​​กลิ่นตัว เกือบทั้งหมดและผักผลไม้ตกอยู่ในประเภทนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารที่มีสูง ในคลอโรฟิล (ฟอกธรรมชาติและกำจัดกลิ่น) เช่นผักชีฝรั่ง, ผักขม, ผักคะน้าและผักใบเขียวอื่น ๆ ขนมปังและถั่วเป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน ก็เหมือนที่ผมเคยพูดไว้ว่ากินอาหารที่ไม่ได้รับการประมวลผลสูง ไปลงในร้านอาหารตามธรรมชาติและเริ่มต้นการช้อปปิ้ง เพียงข้ามส่วนเนื้อสีแดง

ตัวเองมีเหงื่อดี. ใช่ ผมตระหนักถึงวิธีการต่อต้านความคิดนี้ดูเหมือนว่า แต่คิดว่าเกี่ยวกับ หากร่างกายของคุณ exuding สารพิษที่ทำให้คุณเหม็นคละคลุ้ง, จะไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงรีบกำจัดพวกเขา? โดยก่อให้เกิดตัวเองให้เหงื่อคุณล้างรูขุมขนของสารพิษเหล่านั้นของคุณได้รวด เร็วยิ่งขึ้น มีหลายวิธีในการทำเช่นนี้ของ การออกกำลังกายแน่นอนเป็นที่ชัดเจนที่สุด แต่เหงื่อออกยังสามารถทำได้โดยการนั่งในห้องซาวน่าหรืออ่างอาบน้ำร้อนสักพัก สิ่งที่คุณทำฝักบัวอาบน้ำและหลังจากนั้นล้างกลิ่นเหม็นออก ก่อนที่คุณจะพยายามที่จะเหงื่อออกกลิ่นเหม็นของตัวเองให้แน่ใจว่าคุณไฮเดรท อย่างถูกต้อง ไม่เพียงแค่นี้จะทำให้คุณไม่สามารถตายเสียชีวิตน่ากลัว, การดื่มน้ำจำนวนมากจะช่วยล้างระบบของคุณ

กลิ่นใต้วงแขนควบคุมเพิ่มเติม. ผ่อนคลาย ธุรกิจการค้าที่มีสิทธิ stinks ความเครียด หาสิ่งที่จะครอบครองใจของคุณกับอื่นที่ไม่ใช่เงินของคุณทำงาน / ความสัมพันธ์ / / ปัญหาครอบครัว ไปเดินเล่น, เล่นเกม, ฟังเพลง, ฯลฯ สิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะทำให้รีบดำเนินการในเสื้อผ้าที่หายใจเช่นผ้าฝ้าย หรือผ้าไหม, และตรวจสอบว่าพวกเขากำลังทำความสะอาด ไม่เคยใส่เสื้อผ้าอีกครั้งโดยไม่ต้องล้างพวกเขา อย่านอนในเตียงสกปรกอย่างใดอย่างหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงและการซักเครื่องนอนของคุณอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง หลังจากซักผ้าเสร็จแล้วให้เริ่มต้นที่โกนหนวด ชายและหญิงโกนหนวดบริเวณหลุมและอวัยวะเพศของคุณ เส้นขนให้มากพื้นที่ผิวสำหรับแบคทีเรียจะเกิดขึ้นบน ขนรักแร้มากเกินไปยังทำให้ยากขึ้นสำหรับคุณที่จริงตีผิวของคุณด้วยระงับ กลิ่นกาย ผู้ชายผมภูมิใจที่จะกล่าวว่าฉันมีหลุมโล้นและ shorn ถุงอัณฑะ จะใช้เวลาประมาณสิบห้านาทีทุกสามสัปดาห์กับ Trimmer เครา สิ่งหนึ่งที่ไฟนอลพก towelettes ชุ่มชื้นกับคุณ บางครั้งคุณกำลัง gonna ต้องเครียดและจะมีเหงื่อ เตรียมพร้อมที่จะให้ตัวเองจากที่ทำให้เหม็น

วิธีการควบคุมกลิ่นกาย
มีจำนวนของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและวิธีการสำหรับการกำจัดกลิ่นตัวและเพื่อ หลีกเลี่ยงมันในครั้งแรก ส่วนใหญ่เห็นได้ชัดของเหล่านี้แน่นอน antiperspirants, deodorants, และ deodorants antiperspirant การรวมกันเป็น ฉันมีความรู้สึกผสมสวยบางอย่างเกี่ยวกับบางส่วนของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ Conventional antiperspirants มี chlorohydrate อลูมิเนียมและทำงานโดยอุดตันรูขุมขนและต่อมเหงื่อของคุณเพื่อที่คุณจะไม่ สามารถขับเหงื่อ ดูเหมือนความคิดที่ดีงาม อย่างไรก็ตามโดยไม่อนุญาตให้รูขุมขนเพื่อล้างตัวเองเหงื่อและสารพิษที่ สามารถสร้างขึ้นเท่านั้นที่จะออกมาในภายหลังหลังจาก antiperspirant สวมของคุณออก หากคุณอยู่ที่บ้านเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไปในห้องอาบน้ำ แต่ถ้าคุณยังคงออกและเกี่ยวกับกลิ่นตัวที่เกิดขึ้นอาจจะอายอาจเกิดขึ้น แม้แต่เลว, buildup ของเหงื่อและสารพิษสามารถสร้างซีสต์เจ็บปวดที่อาจเกิดต้องได้รับการผ่าตัด ออก
ด้วยเหตุนี้ผมขอแนะนำว่าคุณเพียง แต่ใช้ยาดับกลิ่นใต้วงแขนโดยไม่ต้อง antiperspirant
กลิ่นตัวกันอีกวิธีการควบคุมการคือการใช้ผงดูดซับ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถใช้สำหรับการนี​​้เช่นโซดาผงฟูธรรมดาเก่า, ข้าวโพด, แป้งหรือคนใดคนหนึ่งของ 30 ล้านหรือผงเพื่อให้ร่างกายสามารถใช้ได้ในเชิงพาณิชย์ได้ หลังอาบน้ำเมื่อคุณกำลังแห้งทั้งหมดปิดหรือตบเบา ๆ ผงโรยในจุดที่มีกลิ่นแรงของคุณ pits, อวัยวะเพศของคุณของคุณเท่าของคุณภายใต้หน้าอกบนเท้าหลังหัวเข่ากดและในสถาน ที่อื่น ๆ ที่ได้รับการขับเหงื่อ

หากคุณกำลังติดต่อกับกลิ่นตัวที่รุนแรงก​​็จะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีการ เหล่านี้ไม่ให้หมดหวัง มีตัวเลือกสำหรับคุณ ถ้าคุณไปพบแพทย์คุณจะได้รับใบสั่งยา antiperspirants ชอบ Drysol บางคนแม้ได้รับการฉีดโบท็อกซ์บริเวณรักแร้เพื่อหยุดเหงื่อรักแร้ น่าประหลาดใจพอก็ถูกจริงรับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างได้รุนแรงมากขึ้นคุณสามารถมีต่อมเหงื่อของ คุณผ่านการผ่าตัดออกไปดูดไขมัน

Deodorants ธรรมชาติ

น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์. ระงับกลิ่นกายธรรมชาตินี้สามารถนำไปใช้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย การถ่ายโอนข้อมูลเพียงเล็กน้อยลงบนผ้าและ smear ใน armpits ของคุณ ลดความเป็นกรดของน้ำส้มสายชูจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นปัจจุบันและทำเหมือง ของคุณไม่เอื้ออำนวยในการอยู่อาศัยของแบคทีเรียอื่น ๆ

ไทย Crystal Deodorant Stones. ระงับกลิ่นกายธรรมชาตินี้ทำมาจากโพแทสเซียมซัลเฟตและเกลือแร่เป็นก้อนอื่น ๆ ซึ่งทำงานโดยการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวของคุณ เกลือเป็น hydroscopic หมายมันดูดซับน้ำ ซึ่งรวมถึงน้ำที่เก็บไว้ภายในแบคทีเรีย พวกเขากลายเป็นถูกคายน้ำและตาย

มะนาวหรือมะนาว. อย่างใดอย่างหนึ่งผลไม้เหล่านี้สามารถใช้เป็นยาดับกลิ่นตามธรรมชาติ ตัดชิ้นออกและถูใต้วงแขนของคุณกับมัน คุณสมบัติกรดเล็กน้อยของส้มจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียร่างกายที่ทำให้เกิดกลิ่น เป็นโบนัส, มันอาจจะดีกว่าที่จะกลิ่นเหมือนส้มแอปเปิ้ลไซเดอร์กว่าน้ำส้มสายชู

วางเบเกอรี่โซดา. เราทุกคนทราบเกี่ยวกับการดูดซับกลิ่นสมบัติของเบเกอรี่โซดา ดีก็ใช้งานได้กับ armpits ของคุณได้เช่นกัน ให้วางอย่างง่ายของน้ำและโซดาผงฟูและ smear ในใต้วงแขนของคุณให้อนุญาตให้นั่งไม่กี่นาทีแล้วล้างออก

รายการบล็อกของฉัน